3 ƯU ĐIỂM CỦA GHẾ XOAY VĂN PHÒNG MÀ BẠN CẦN BIẾT

3 ƯU ĐIỂM CỦA GHẾ XOAY VĂN PHÒNG MÀ BẠN CẦN BIẾT

Đối với dân văn phòng thì việc có được một chiếc ghế văn phòng phù hợp không phải là một điều dễ dàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế đa dạng như: ghế lưới, ghế lười, ghế gỗ,… nhưng dòng ghế được người tiêu dùng ưa thích nhất vẫn là ghế xoay văn phòng. Hãy cùng đọc bài viết sau đây để biết được ba ưu điểm của ghế xoay văn phòng mà ai cũng cần biết nhé.

Ghế M1007

Linh hoạt, chắc chắn

Các dòng ghế xoay văn phòng thường được thiết kế theo cấu tạo hình chân sao, ở bên dưới được trang bị thêm bộ phận bánh xe trượt để giúp người ngồi di chuyển dễ dàng quanh văn phòng mà không cần dùng nhiều lực đẩy. Bạn có thể yên tâm vì phần chân ghế luôn được làm từ các chất liệu như sắt, thép, inox,… cực cứng và bền.

Ghế M1008

Khi sử dụng ghế xoay văn phòng, chúng ta có khả năng xoay ba trăm sáu mươi độ linh hoạt để giao tiếp với đồng nghiệp, lấy tài liệu mà không cần di chuyển ra khỏi ghế. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm từ mười lăm đến ba mươi phút trong mỗi buổi làm việc khi không còn phải đẩy, kéo như khi sử dụng các loại ghế phổ thông đấy.

Thiết kế hiện đại

Các thiết bị ghế xoay văn phòng được thiết kế theo nguyên tắc hoạt động của cơ thể con người. Khi mới mua ghế, bạn cần điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao của mình để khi ngồi không bị lệch. Chúng ta cũng nên lựa chọn bàn làm việc có kích thước phù hợp để có thể giữ được tư thế ngồi chuẩn khi làm việc.

Ghế M1009

Đối với những người nghỉ trưa ở công ty thì nên chọn những chiếc ghế xoay có thể ngả về phía sau một góc chín mươi độ để sử dụng thay cho giường. Những sản phẩm ghế xoay cao cấp còn được trang bị thêm đệm đầu và đệm lưng, đỡ phần vai gáy cho bạn cả khi làm việc lẫn khi nghỉ ngơi, cực kỳ tiện lợi.

Chất liệu tốt

Vì để tương xứng với cấu tạo linh hoạt của sản phẩm, nên chất liệu làm ra ghế xoay văn phòng luôn được cân nhắc cực kỳ cẩn thận. Các nhà sản xuất thường lựa chọn hợp kim sắt hoặc inox để chế tạo bộ khung, tay vịn của ghế để đem lại sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Ghế M1011

Với những ưu điểm trên, sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm được cho mình một chiếc ghế ưng ý nhất, để đặt tại nơi làm việc của mình. Đến với The Mia bạn sẽ luôn tìm được những chiếc ghế tốt nhất và hài lòng nhất.